วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รูป ร้าน เหล้า ในสไตล์ต่างๆ

บทความนี้จะเป็นการรวมรูปร้านเหล้าในแบบต่างๆเพื่อให้คนที่เข้ามาดูรู้สึกอินไปกับร้านเหล้าในแบบต่างๆ

และเป็นแนวทางสำหรับนักธุรกิจเพื่อการตัดสินใจที่จะเปิดกิจการ ในไอเดียต่างๆ และอาจช่วยให้เพิ่มไอเดียต่างๆของคุณลักษณะทั่วไปได้

ปัจจุบันแต่ล่ะร้านเริ่มเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาจัดการร้านเหล้าแล้ว ซึ่งลูกค้าสามารถจัดการออเดอร์ด้วยมือถือได้ มันคือโปรแกรมจัดการร้านอาหารนั่นเอง 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักว่ามันคืออะไร อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้ >> ระบบจัดการร้านอาหาร


ในบทความนี้จะมีรูปร้านเหล้าในแบบต่างๆดังนี้

1.แนวร้านเหล้าสไตล์นั่งชิว
2.แนวร้านเหล้าคลาสสิค
3.แนวร้านเหล้าผับ
4.แนวร้านเหล้าดนตรีสด


1.แนวร้านเหล้าสไตล์นั่งชิว
เป็นแนวร้านเหล้าที่ สบายๆนั่งคุยกันฟังเพลงเบาๆ เหมาะสำหรับคนชอบอะไรที่สบายๆไม่วุ่นวาย 
สำหรับร้านแนวนี้คนที่กำลังจะเปิดกิจการ ต้องคำนึงถึง ความสงบเงียบและบรรยากาศเป็นหลัก และความอำนวยความสะดวก สไตล์เพลงอาจเป็นแนวสบาย ฟังเพลินๆ เบาๆ เพื่อให้ควบคู่ไปกับบรรยากาศ และให้ความรู้สึกของลูกค้าถูกกลืนไปกับร้านของเรา 

รูปร้านเหล้า สไตล์นั่งชิว









2.แนวร้านเหล้าสไตล์คลาสสิค
เป็นแนวร้านเหล้าที่ออกแนวยุคโบราณหน่อยๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็นสไตล์คาวบอยรุ่นเก่า หลายคนคงเคยเห็นในหนังคาวบอยเก่าๆ เหมาะสำหรับลูกค้าที่คิดถึงอดีต อาจจะคิดถึงแฟนเก่า หรือเรื่องราวเก่าๆ บรรยากาศร้านแนวคลาสสิคจะช่วยเพิ่มความอินไห้กับความรู้สึกเหล่านี้ได้
สำหรับคนที่จะเปิดร้านแนวนี้ คุณต้องคำนึงถึง ความคลาสสิคของร้าน คุณอาจมีรถโบราณหรืออุปกรณ์ต่างๆ แม้กระทั่งรูปภาพ ที่คุณถ่ายทอดให้ถึงแก่นความคลาสสิค 

รูปแนวร้านเหล้าคลาสสิค








3.แนวร้านเหล้าผับ
ร้านเหล้าสไตล์ผับนั้นจะเหมาะสมสำหรับขาเมาปริ้นอยู่แล้ว คนที่เข้าร้านแนวนี้ส่วนไหญ่จะไปกับเพื่อนสไตล์ปลดปล่อยอยากเมา อยากแด๊น ต้องการเมาปริ้นจนลืมวันนั้นไปเลย
สำหรับคนที่อยากจะเปิดร้านแนวนี้คุณต้องคำนึงถึง ไฟ แสง สี เสียง คุณต้องไห้แมต เพลงต้องฟังแล้วมันส์ เสียงฟังแล้วต้องได้อารมณ์  ไฟต้องมีลูกเล่น แสงต้องไห้พอเหมาะ สว่างมากไปคนก็ไม่เข้านะครับ 555 เดี่ยวจะเจอหน้าจริง 

รูปร้านเหล้าผับ








4.แนวร้านเหล้าดนตรีสด
แนวนี้จริงๆแล้วจะคล้ายสไตล์แนวผับเพราะผับทุกผับมีดนตรีสดอยู่เกือบทุกร้าน แต่ที่ผมจะผูดถึงนี้คือแนวสไตล์ ร้านเหล้าแบบว่า มีแค่ดนตรีสนไม่มีเพลงมิคอะไรทั้งสิ้น เป็นสไตล์แบบว่าคนเล่นดนตรีให้ฟังเบาๆเพราะๆ คนที่เข้ามาก็จะมีอารมณ์แบบว่า ฟังเพลงดูดนตรีสดแล้วจิบเบียเบาๆกับกินอาหารอร่อยๆ 
สำหรับคนที่คิดจะเปิดร้านแนวนี้ ต้องคำนึงถึงอาหารอร่อยๆ และ วงดนตรีที่ช่วยบิ้วให้ลูกค้าสั่งอาหารหรือดึงดูดไห้ลูกค้านั่งนานๆ ร้านแนวนี้จะเป็นกึ่งร้านอาหารร่วมด้วย

รูปร้านเหล้าดนตรีสด







บทความนี้หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่น้อยสำหรับคนอ่านและเป็นประโยชน์สำหรับคนที่คิดจะเปิดร้านเหล้าต้องคำนึงถึงการจัดการรร้านเหล้าด้วย สำหรับร้านเหล้านั้นมีหลายแบบหลาย สไตล์ แล้วแต่ว่าใครจะสไตล์ให้มันเป็นแบบไหน ส่วน 4 แบบที่ผมยกตัวอย่างมานั้นเป็นเพียง หลักๆเท่านั้น

ในปัจจุบันนี้การจัดการร้านไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยมีการจัดการร้านเหล้าแบบทันสมัยโดยลูกค้าสามารถสั่งเหล้าหรือเพิ่มออเดอร์ผ่านมือถือได้เลย และคุณจัดการร้านได้ด้วยระบบมือถือ ลองอ่านเพิ่มเติม ที่นี้ คลิกก> โปรแกรมร้านอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น