วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

การจัดระบบร้านอาหาร

ระบบการจัดการภายในร้านอาหาร




การจัดระบบร้านอาหารนั้นทุกวันนี้ค่อนข้างจะยุ่งยาก แต่ในปัจจุบบันนี้มีการใช้เทคโนโลยียุคสมัยใหม่โดยการใช้ระบบจัดการร้านอาหารอัตโนมัติได้ด้วย โดยวิธีการของระบบจัดสำหรับร้านอาหารนั้น จะมีลักษณะว่าลูกค้าสามารถสั่งผ่านมือถือได้ด้วย และยังสามารถเช็คยอดขายได้ตลอดทุกเมื่อ



หมดกังวลเรื่อง รายได้งบหาย และคุณเจ้าของร้านอาหารไม่ต้องมาคอยเฝ้าดูร้านตลอดเวลา เพราะคุณสามารถเช็คได้ตลอดเวลาว่า เงินเข้าเงินออกทางบริษัท ไปไหน

ลองเข้าสอบถามได้ที่ นี้ >>> โปรแกรมร้านอาหาร

การจัดการร้านอาหาร

ปัจจุบันนี้การแข่งขันทางด้านธุรกิจสูงมาก จึงจำเป็นที่จะมีโปรแกรมเข้ามาช่วยในการทำธุรกิจ เพื่อลูกค้าจะไดสะดวกสบายและประหยัดเวลามากขึ้น บางครั้งการจัดการกับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านมากเกินไป อาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ จึงคิดระบบคิวเพื่อให้เกิดความถูกต้องมากที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกในการคิดเงินและประหยัดเวลาของพนักงานที่จะจัดการกับลูกค้า นอกจากนี้หากทางร้านไม่มีระบบที่ดี ลูกค้าคงจะไม่มาใช้บริการอีก เช่น ลูกค้ากลุ่มที่1 มาก่อนลูกค้ากลุ่มที่2 แต่กลุ่มที่2ได้ก่อน อาจจะทำให้ลูกค้ากลุ่มที่1ไม่พอใจและไม่มาใช้บริการอีก จากข้อจำกัดและข้อเสียที่กล่าวมา จึงได้มีการจัดทำโครงงานคิวร้านอาหารนี้เพื่อลดข้อจำกัดในการบริการลูกค้า ซึ่งระบบคิวที่จัดทำขึ้นนี้จึงสามารถนำมาช่วยพนักงานจัดคิวเพื่อให้เกิดความสะดวกและทำให้คุณภาพของการบริการมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทันสมัย ถูกต้อง และรวดเร็ว ในส่วนของระบบก็ยังจะเก็บสถิตในการขายต่างๆ เช่นขายได้เท่าไรในแต่ละวัน และนำสถิติที่ได้ไปคำนวณรายรับรายจ่ายของทางร้านได้อีกด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น