วันอังคารที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รายชื่ออาหารตามสั่ง

อาหารตามสั่งถือเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันเราเลยก็ว่าได้ เราจะปวดหัวมากกับคำถามที่ว่า วันนี้กินอะไร ?  80% ผมเชื่อว่าสิ่งที่แว๊บเข้ามาคือ กระเพรา ไม่รู้ว่ามันอร่อยมาจากไหน แน่นอนว่าเป็นเมนูหลักที่เราชื่นชอบเราจะคิดแค่เมนูนั้นๆ น้อยมากที่จะคิดอยากลองเมนูอื่น ซึ่งคำว่าวันนี้กินอะไรดีมันเป็นปัญหาโลกแตกเหมือนกันน่ะครับ เอาล่ะเมนูอาหารตามสั่งต่อไปนี้น่าจะช่วยคุณได้



1.ผัดพริกแกงหมูกรอบไข่ดาว


2.เส้นหมี่ต้มยำ


3.หมูผัดน้ำมันหอยไข่ดาว




4.บะหมี่เย็นตาโฟ


5.ผัดพริกเผาไก่


6.เส้นเล็กเนื้อน้ำตก


7.คะน้าหมูกรอบไข่ดาว

8.ข้าวหน้าไก่

9.ผัดผงกระหรี่ทะเล

10.ผัดพริกแกงหมูกรอบ

11.กระเพราหมูกรอบไข่เจียว

12.ไก่ผัดพริกเผา + ไข่เจียว


13.ผัดผงกระหรี่ทะเล หมึก กุ้ง มาเต็ม

14.ข้าวผัดต้มยำ + ไข่เจียว

15.คะน้าหมูกรอบ + ไข่เจียว

16.ผัดพริกแกงไก่ไข่ดาวแบบไม่สุก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น